hero
ยินดีต้อนรับสู่

Khonkaen

Glove

บริษัทขอนแก่นโกลฟ เราผลิตถุงมือยางแม่บ้าน ซึ่งเป็นถุงมือที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เพื่อป้องกันอันตรายและการสัมผัสสิ่งสกปรกต่างๆ กานใช้งานทั่วไป การใช้ในงานอุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมประมง อุตสาหกรรมรถยนต์ เป็นต้น
เราได้รับรางวัลโรงงานและได้รับใบรับรองหลายรายการ

ถุงมือยางแม่บ้านลาเท็กซ์

ถุงมือยางแม่บ้านลาเท็กซ์ผลิตจากยางธรรมชาติคุณภาพดี ออกแบบมาเพื่อการสวมใสสบายกระชับมือ มีความยืดหยุ่นสูง
home-content-1
home-content-1-1
home-content-2-1

ถุงมือยางแม่บ้านลาเท็กซ์ผสมไนไตร์ล

ถุงมือยางที่คิดค้นสูตรมาเพื่อเพิ่มความทนทานต่อไขมันในการใช้งานได้นานขึ้น เราได้พัฒนาให้ถุงมือมีความกระชับยืดหยุ่นและหนากว่าถุงมือยางแม่บ้านทั่วไปเพื่อเพิ่มจำนวนการใช้ซ้ำได้เยอะขึ้นและถุงมือมีความเหนี่ยวนุ่มให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่
home-content-2

ถุงมือยางไนไตร ปราศจากยางธรรมชาติ

สูตรที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มการป้องกันจากสารเคมี น้ำมัน สูตรไนไตรล์แบบอ่อนเพื่อรูปแบบการยึดเกาะที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ช่วยป้องกันความเมื่อยล้าของมือ ผ่านการรับรองการสัมผัสอาหารตามมาตรฐานสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.)
home-content-3
home-content-3-1

จุดแข็ง

บริษัทขอนแก่นโกลฟเราผลิตถุงมือยางด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ และเรายังมีผู้เชียวชาญในการควบคุม จึงทำให้เราสามารถผลิตถุงมือยางได้อย่างมีคุณภาพและส่งให้ลูกค้าได้ตรงต่อเวลา

จุดเด่น

ขอนแก่นโกลฟ เราสามารถผลิตสินค้าได้ทุกรูปแบบ ทั้งถุงมือยางไนไตร ถุงมือยางพารา และยังผลิตได้หลากหลายสี เพราะเครื่องจักรของเราเป็นระบบ Batch สามารถสวิตแบบสลับได้ทันที จึงทำให้เราผลิตถุงมือยางได้ตามความต้องการของลูกค้า

เป้าหมาย

บริษัทขอนแก่นโกลฟ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนให้เป็นที่รู้จักระดับโลก เราตั้งใจที่จะทำธุรกิจที่ดำเนินการในลักษณะที่เอื้ออำนวย เพื่อสร้างมูลค่าทางสังคมทางเศรษฐกิจในชุมชนที่เราดำเนินการและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
บริษัทขอนแก่นโกลฟของเรามุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับในเวทีโลก เราตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจในลักษณะที่ช่วยให้เราสามารถสร้างมูลค่าทางสังคมทางเศรษฐกิจได้ชุมชนที่เราดำเนินการและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม